Hotline 0902 336 447

Gian Hàng Triển Lãm Giá Rẻ Lạng Sơn

Gian hàng triển lãm không chỉ thiết kế thi công đẹp mắt, chuyên nghiệp với chất lượng cao. Chúng tôi còn thi công gian hàng triển lãm mang phong cách đẹp, trẻ trung, ấn tượng dành cho các sản phẩm thời trang nam nữ. Bên cạnh đó, thiết kế gian hàng triển lãm mang phong cách độc đáo, mới lạ và giá rẻ cũng là ưu điểm của Trí Việt chúng tôi. Nếu bạn cần thiết kế thi công gian hàng triển lãm chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu gian hàng đẹp nhất, ấn tượng nhất với chi phí hợp lý nhất.

 

nơi lắp đặt gian hàng triển lãm quận 1

 

Đơn Vị Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Nhiều Năm Kinh Nghiệm

Thiết kế gian hàng triển lãm thì các đặc điểm như chất liệu của sàn nhà tại địa điểm tổ chức, không gian lưu trữ hàng hóa, vật dụng, màu sắc, hệ thống ánh sáng, nguồn điện,… có tác động rất lớn đến hiệu quả của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần lên kế hoạch cẩn thận để thiết kế gian hàng phù hợp và tận dụng được tối đa các ưu điểm về cơ sở vật chất của địa điểm tổ chức sự kiện. Trong đó, lựa chọn một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp bạn về chất lượng và thẩm mỹ của gian hàng triển lãm.

 

nơi lắp đặt gian hàng triển lãm quận 2

 

Trí Việt Agency là một đơn vị với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế gian hàng triển lãm, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích như:

Gian hàng triển lãm thiết kế thông điệp hợp lý, nổi bật

Thông điệp của thương hiệu doanh nghiệp phải có kích thước và vị trí đặt hợp lý trong gian hàng triển lãm. Thông điệp chính phải đủ lớn, ngắn gọn và được đặt ở độ cao vừa tầm mắt để người xem có thể dễ dàng thấy được từ xa. Ngoài ra, doanh nghiệp phải hiểu được vị trí nào trong gian hàng của mình là “đắc địa” nhất để đặt những thông tin thiết yếu cần được nổi bật nhất. Vị trí “đắc địa” này phụ thuộc vào kích cỡ gian hàng, đặc điểm địa điểm tổ chức,…

 

nơi lắp đặt gian hàng triển lãm quận 3

 

Thiết kế thể hiện thương hiệu một cách thống nhất

Thiết kế và lắp đặt gian hàng triển lãm từ hình ảnh treo tường, tờ rơi, … có chứa tên và logo của thương hiệu đều phải có cùng một chủ đề thống nhất với nhau. Doanh nghiệp có thể đặt cùng logo thương hiệu trên tường, trên bàn và các quầy trưng bày sản phẩm. Sự lặp lại của cùng một hình ảnh sẽ giúp người xem vô thức ghi nhớ thương hiệu của bạn.

 

nơi lắp đặt gian hàng triển lãm quận 4

 

Gian hàng triển lãm sử dụng các tông màu nổi bật

Màu sắc có tác động đặc biệt đến tâm lý của người xem. Các màu khác nhau sẽ tạo cảm giác khác nhau, trong các thời điểm khác nhau. Màu sắc mà bạn chọn cho gian hàng của mình có thể giúp thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải trở nên nổi bật và được hiểu đúng hơn.

 

nơi lắp đặt gian hàng triển lãm quận 5

 

Các màu lạnh như xanh và trắng tạo cảm giác chuyên nghiệp và dễ chịu, nhưng sẽ có hiệu quả thu hút ánh nhìn thấp hơn. Các màu ấm như đỏ, cam, vàng thì rất hấp dẫn ánh mắt người xem, nhưng nếu không được thiết kế hợp lý thì có thể tạo cảm giác nóng bức, khó chịu cho không gian. Vì thế, cần có sự kết hợp cũng như phối màu hợp lí.

 

nơi lắp đặt gian hàng triển lãm quận 6

 

Thi Công Gian Hàng Triển Lãm Chất Lượng, Giá Tốt

Thi công gian hàng triển lãm để đảm bảo chất lượng, cũng như giảm thiếu chi phí phát sinh và thời gian, doanh nghiệp vẫn nên làm việc với những đơn vị thiết kế, thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp.

Nếu có nhu cầu tham gia hội chợ triển lãm trên toàn quốc, doanh nghiệp có thể liên hệ với Trí Việt Agency – một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công gian hàng triển lãm hiện nay. Công ty có hơn 15 năm hoạt động, với kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn. Gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp – Tận Tình nhất nhé.