Hotline 0902 336 447

Lắp Đặt Kệ Trưng Bày Sản Phẩm

Lắp đặt kệ trưng bày sản phẩm ở đâu giá tốt? Thiết kế kệ trưng bày giá rẻ, chất lượng tại Trí Việt Agency. Đồng thời, sở hữu kệ trưng bày sẽ giúp sản phẩm trên kệ thêm phần bắt mắt, sinh động và nổi bật hơn. Dù bạn kinh doanh mặt hàng nào với quy mô lớn hay nhỏ, khi cần trưng bày sản phẩm hàng hóa đều cần sử dụng đến thiết bị kệ trưng bày này. Đây là cách tạo thiện cảm và thu hút khách hàng hơn việc bạn bán hàng theo cách truyền thống.

 

kệ trưng sản phẩm mẫu mới quận 6

 

Các Mẫu Kệ Trưng Bày Sản Phẩm Công Ty

Mẫu kệ trưng bày sản phẩm thì không thể thiếu đi kệ gỗ trưng bày được làm từ nguyên liệu cao cấp. Gỗ có 2 loại là gỗ tự nhiên và gỗ cao cấp. Gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn gỗ công nghiệp. Tùy vào nhu cầu, túi tiền bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ. Bề mặt kệ trơn bóng, không gồ ghề tránh làm trầy xước sản phẩm, hoặc tay khách hàng.

 

kệ trưng sản phẩm mẫu mới quận 5

 

Kệ trưng sản phẩm công ty này chuyên trưng bày các mẫu sản phẩm quảng cáo. Là loại kệ không thể thiếu ở các doanh nghiệp, công ty và đặc biệt ở các cửa hàng bán lẻ. Với mục đích trưng bày, quảng bá sản phẩm của mình, nhằm thúc đẩy thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

 

kệ trưng sản phẩm mẫu mới quận 4

 

Báo Giá Lắp Đặt Kệ Trưng Bày Giá Rẻ Tại Trí Việt

Lắp đặt kệ trưng bày giá rẻ, chất lượng tại Trí Việt Agency. Một trong những nơi chuyên cung cấp các sản phẩm kệ trưng bày gỗ cao cấp, khung sắt bền bỉ, hay quầy kệ inox… Với chi phí khá mềm, giúp trưng bày sản phẩm mẫu theo yêu cầu khách hàng (tủ trưng bày mỹ phẩm, kệ gỗ trưng bày sản phẩm, tủ kệ kính trưng bày thiết bị điện tử, kệ siêu thị các loại…) giá cả cạnh tranh nhất tại địa bàn TP. HCM.

 

kệ trưng sản phẩm mẫu mới quận 3

 

Với cơ sở vật chất và trang thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp ráp các sản phẩm tủ kệ trưng bày, cam kết về chất lượng sản phẩm và độ thẩm mỹ trong từng chi tiết để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

– Trí Việt Agency có cơ sở vật chất và trang thiết bị công nghệ hiện đại, quá trình thi công nhanh.

 – Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, làm việc theo quy trình.

 – Chi phí nhân công và mặt bằng tốt.

– Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao.

 – Hình thức sản phẩm đẹp, thẩm mỹ từng chi tiết.

 – Giá thành cam kết rẻ hơn các đơn vị khác

 – Có thể lắp ráp được mọi mẫu mã mà khách hàng yêu cầu.

 – Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

 

kệ trưng sản phẩm mẫu mới quận 2

 

Đơn Vị Thiết Kế Kệ Trưng Bày Hàng Hóa, Sản Phẩm Đẹp

Thiết kế kệ trưng bày hàng hóa tại Trí Việt Agency. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kệ trưng bày đẹp, đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp kệ trưng bày uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ lắp đặt kệ trưng bày siêu thị vừa và nhỏ, đã đưa sản phẩm của mình vào trong các mô hình kinh doanh lớn hiện nay như các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác…

 

kệ trưng sản phẩm mẫu mới quận 1

 

Chúng tôi nhận thi công kệ trưng bày theo nhiều phong cách – nhu cầu của quý khách từ màu sắc cho đến kích thước, mẫu mã và in luôn logo theo sở thích của gia chủ. Các mẫu kệ này của Trí Việt Agency phân phối toàn vẹn với đa dạng mẫu mã, sản xuất hàng loạt, với giá thành tốt nhất.