Hotline 0902 336 447

Làm Gian Hàng Hội Chợ Tại Lâm Đồng

Làm gian hàng hội chợ quý khách nên lựa chọn Công ty quảng cáo Trí Việt chúng tôi. Khi tham gia hội chợ triển lãm, một sản phẩm tốt, chất lượng là chưa đủ mà nó còn phụ thuộc vào vị trí, không gian trưng bày của sản phẩm đó. Điều này, nhằm làm tăng giá trị sản phẩm và thể hiện đẳng cấp thương hiệu của đơn vị cung cấp. Ngoài ra, đầu tư thiết kế gian hàng hội chợ đẹp, bắt mắt để công việc kinh doanh của bạn được thuận lợi.

 

dựng gian hàng triển lãm trọn gói đồng tháp

 

Gian Hàng Hội Chợ Ấn Tượng Với Thiết Kế Từ Trí Việt Agency

Thiết kế gian hàng hội chợ mang đậm phong cách văn hóa công ty doanh nghiệp mà vẫn làm nổi bật thu hút khách tham gia hội chợ triển lãm. Đó là những ưu điểm nổi bật mà Trí Việt đem đến cho doanh nghiệp khi hợp tác với công ty chúng tôi:

Mang vẻ đẹp văn hóa công ty vào thiết kế gian hàng hội chợ

Thiết kế gian hàng hội chợ hiện đại, một xu hướng mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ đi cùng với sự phát triển của thời đại. Tuy nhiên những văn hóa công ty doanh nghiệp vẫn không bị mai một mà luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho đội ngũ thiết kế của Trí Việt sáng tạo.

Thấu hiểu điều đó, với những bản thiết kế gian hàng hội chợ trưng bày sản phẩm Trí Việt đã khai thác tối đa mọi góc cạnh để mỗi không gian đều đem lại hơi thở truyền thống doanh nghiệp lại vừa mang sự mới mẻ trong hội chợ cho khách hàng.

 

dựng gian hàng triển lãm trọn gói hà giang

 

Thiết kế gian hàng hội chợ cùng với những gam màu gần gũi

Màu sắc trong thiết kế sử dụng những cặp gam màu mang sự tương phản để gian hàng hội chợ gây ấn tượng cho người nhìn. Lấy cảm hứng từ những điều bình dị và chắt lọc những giá trị truyền thống một cách tối ưu. Đội ngũ thiết kế đã tỉ mỉ hòa trộn giữa gam màu trầm cùng với gam màu mang sắc thái tương phản càng làm nổi bật sản phẩm trưng bày.

Ngoài ra, những chi tiết màu sắc gần gũi nhất với thiên nhiên cũng được thêm vào thật tinh tế vào những vật dụng trang trí trong thiết kế nội thất gian hàng triển lãm, mang sắc thái thiên nhiên cây cỏ, sắc trời non nước như chậu cây cọ, chậu sen, tranh dân gian, ảnh sản phẩm… giúp cho không gian có thêm sinh khí, dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng cũng toát lên dáng vẻ gần gũi, mộc mạc nhất định, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng như được hòa mình với thiên nhiên cỏ cây cho khách tham quan.

 

dựng gian hàng triển lãm trọn gói hà nam

 

Bố trí nội thất gian hàng triển lãm tinh tế

Đội ngũ thiết kế chúng tôi đã sắp xếp khéo léo các vật dụng nội thất một cách đồng bộ mà vẫn xen lẫn yếu tố nghệ thuật trong thiết kế nội thất gian hàng hội chợ.

Chẳng hạn như chậu cây cảnh được đặt ở sảnh chính tạo nên một khoảng nghỉ giữa vị trí trung tâm, kế đó là hai dãy kệ được bố trí dọc theo góc tường một cách gọn gàng, tạo lối đi mở vào khu vực bên trong có chiều sâu và mang nét đối xứng, cân bằng cho tổng thể khu vực. Tiến vào khu vực trưng bày bên trong là vách tường được cách điệu bằng họa tiết hình học cân xứng, vừa lấp được khoảng tường trống vừa kết nối và mở rộng không gian một cách hài hòa.

 

dựng gian hàng triển lãm trọn gói hà nội

 

Hệ thống cửa chính, kệ tủ được thiết kế điểm thêm một số họa tiết hoa văn tinh tế toát lên vẻ nhẹ nhàng, làm giảm đi sự thô cứng trong phong cách thiết kế. Bố trí ánh sáng với cường độ vừa đủ để nhấn nhá tôn lên nét đẹp của mỗi vật phẩm trưng bày và thu hút sự chú ý của mọi người khi đi qua cũng như mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thích thú khi tham gia gian hàng hội chợ.

 

dựng gian hàng triển lãm trọn gói hà tĩnh

 

Đơn Vị Dàn Dựng Gian Hàng Hội Chợ Kinh Nghiệm Lâu Năm

Trí Việt Agency với kính nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ trên toàn quốc cùng với đội ngũ tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp, luôn đổi mới sáng tạo trong công việc chúng tôi tự tin là doanh nghiệp thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm hàng đầu hiện nay tại TPHCM.

 

dựng gian hàng triển lãm trọn gói gia lai

 

Để có một gian hàng đẹp mắt, thu hút và nổi bật quý doanh nghiệp hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để nhận tư vấn báo giá tốt nhất. Đơn vị thiết kế và thi công của Trí Việt sẽ giúp doanh nghiệp lên ý tưởng thiết kế dựa theo yêu cầu và sản phẩm của doanh nghiệp tham gia triển lãm.