Hotline 0902 336 447

Top Mẫu Kệ Sản Phẩm Đẹp, Chất Lượng

Kệ sản phẩm đẹp hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã từ chất liệu đến thi công, thiết kế cũng như kích thước đều mang một cách riêng biệt của từng mẫu. Trong đó, giá kệ trưng bày sản phẩm bằng sắt vẫn là ưu tiên hàng đầu cho sự lựa chọn của các siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm…. Thiết bị này với ưu điểm chịu được tải trọng lớn, độ bền cao, tính thẩm m cao, với thiết kế linh hoạt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại giúp tạo không ra không gian mua sắm ngăn nắp, khoa học và tôn lên giá trị sản phẩm, hàng hóa trưng bày. Sau đây là một số mẫu kệ trưng bày sản phẩm sử dụng phố biến nhất hiện nay.

 

giá kệ sản phẩm bắc ninh

 

Top Các Mẫu Kệ Trưng Bày “Hot” Nhất Năm

  • Kệ sản phẩm đơn

mẫu kệ trưng bày được dùng nhiều trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa bán lẻ. Kệ thường được đặt ở các vị trí áp sát tường, đầu dãy, hoặc các không gian cửa hàng với kích thước rộng rãi, giúp tận dụng khoảng không gian hiệu quả hơn, lượng hàng hóa được trưng bày cũng nhiều hơn.

  • Kệ sản phẩm đôi

Khác với kệ đơn, kệ trưng bày sản phẩm đôi là mẫu kệ trưng bày sản phẩm 2 mặt, là 2 kệ đơn được áp lưng vào nhau. Kệ được sử dụng để trưng bày ở giữa lối đi giúp tận dụng được khoảng không gian rộng giữa nhà và tạo lối thông thoáng để khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm.

 

giá kệ sản phẩm an giang

 

  • Kệ sản phẩm tôn lưới

Với thiết kế thông minh, kệ trưng bày tôn lưới được bao quanh viền ngoài bằng khung sắt, mẫu kệ trưng bày này giúp tận dụng triệt để không gian trưng bày hàng hóa hiệu quả hơn. Kệ được dùng nhiều ngay trung tâm cửa hàng tạp hóa, hiệu sách và các siêu thị mini,…

 

giá kệ sản phẩm bắc kạn

 

  • Kệ sản phẩm tôn liền

Là một trong những mẫu kệ trưng bày đẹp được làm từ chất liệu sắt và phủ sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống han gỉ, độ bền cao. Mặt lưng kệ là các tấm tôn kín ghép lại với nhau, các bộ phận chân trụ, tay trụ và giá đỡ để tạo thành một chiếc kệ trưng bày hoàn chỉnh, kết cấu chắc chắn, thuận tiện trong việc trưng bày hàng hóa số lượng lớn.

  • Kệ sản phẩm tôn đục lỗ

Kệ tôn đục lỗ có phần lưng của kệ không kín, mà được đục thành các lỗ, đảm bảo độ chắc chắn cao hơn. Kệ cũng được ghép từ các chi tiết như chân trụ, tay đỡ và giá đỡ thành một bộ hoàn chỉnh và được sử dụng nhiều để bày bán các mặt hàng tại các siêu thị mini, cửa hàng tiện ích vô cùng tiện lợi.

 

giá kệ sản phẩm bắc giang

 

Vai Trò Của Thiết Kế Kệ Sản Phẩm Đẹp Trong Kinh Doanh

Thiết kế kệ sản phẩm đẹp trong kinh doanh đòi hỏi những tiêu chuẩn cao về mọi mặt, đặc biệt trong xu thế kinh tế phát triển như hiện nay. Mỗi thương hiệu cần đảm bảo đẩy mạnh yếu tố chất lượng, thẩm mĩ cao sao cho tạo được sự thu hút của người tiêu dùng.

 

giá kệ sản phẩm bạc liêu

 

Có kệ sản phẩm giúp cho việc trưng bày các sản phẩm đa dạng, cao cấp, thu hút khách hàng hiệu quả. Góp phần bảo quản chất lượng hàng hóa, sản phẩm trưng bày không bị bụi bẩn, trầy xước, hư hỏng,… Giúp nhân viên dễ quản lý, kiểm soát số lượng sản phẩm, hạn chế tối đa rủi ro thất thoát hàng hóa.

 

giá kệ sản phẩm bà rịa

 

Gợi Ý Đơn Vị Thi Công Kệ Trưng Bày Đẹp Và Bắt Mắt

Nhìn chung, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi thi công kệ trưng bày đẹp, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng. Hy vọng qua một số gợi ý của kệ trưng bày sản phẩm có thể giúp quý khách tìm được mẫu giá kệ ưng ý. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ trực tiếp cho Trí Việt Agency chúng tôi nhé.