Hotline 0902 336 447

Cách Treo Gương Hợp Phong Thủy Nên Biết Để Tránh Vận Xui

Việc treo gương hợp phong thủy có thể đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian cân bằng và mang lại may mắn tích cực trong nhà. Trong trang trí nội thất, gương thường được đặt tại phòng khách và những nơi sinh hoạt của gia đình vì gương có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp căn phòng bạn trở nên tươi sáng hơn, và gương cũng góp phần trực quan, làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn.

 

cách đặt gương

 

Vị Trí Và Cách Treo Gương Trong Nhà Hợp Phong Thủy

Treo gương trong nhà hợp phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng giúp gia chủ thu hút vận may và tránh điềm rủi. Theo quan niệm phong thủy, việc đặt gương lớn ở những vị trí phản chiếu góc nhìn, cảnh quan đẹp như khu vườn, bầu trời sẽ giúp thu hút năng lượng tốt vào nhà. Hãy cùng Trí Việt tham khảo chi tiết về cách treo gương đúng phong thủy trong bài viết này nhé!

  1. Treo gương trong phòng khách hợp phong thủy:

Theo quan niệm phong thủy, việc treo gương trong phòng khách có ý nghĩa quan trọng đối với hạnh phúc gia đình cũng như sự nghiệp gia chủ. Điều này góp phần gia tăng thêm vượng khí, thu hút vận may, tiền tài nhân đôi.

Bên cạnh đó, lắp gương một cách tinh tế trong phòng khách sẽ tạo ra hiệu quả thị giác vượt bậc, mở rộng không gian của phòng khách nhà bạn.

 

cách đặt gương trong phòng khách

 

  1. Treo gương trong nhà tắm hợp phong thủy:

Một chiếc gương trong phòng tắm sẽ giúp thuận tiện hơn khi vệ sinh cá nhân. Vì thế, bạn nên bố trí gương vừa tầm mắt, không quá cao hoặc quá thấp. Điều này cũng sẽ mang đến nhiều vận may và không tác động đến những kiêng kỵ phong thủy.

 

cách đặt gương soi trong nhà

 

  1. Treo gương trong nhà bếp hợp phong thủy:

Đặt gương trong bếp hợp phong thủy mang ý nghĩa về sự ấm no và sung túc. Bởi những bữa cơm vui vẻ của các thành viên sẽ được phản chiếu qua gương và nhân đôi, tạo nên một hình ảnh ấm no, vật chất dư thừa. Tuy nhiên, bạn nên đặt gương sao cho phù hợp mà không bị phản chiếu ánh sáng trực tiếp vào mặt mọi người.

  1. Treo gương gần cửa sổ, cửa ra vào hợp phong thủy:

Gương có đặc điểm khuếch xạ ánh sáng rất tốt. Việc treo gương gần cửa sổ hay cửa ra vào có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên, giúp ngôi nhà thêm thoáng mát. Đồng thời treo gương ở những khu vực này sẽ thúc đẩy sự luân chuyển không khí, tăng cường nguồn năng lực tích cực cho ngôi nhà.

 

cách treo gương hợp phong thủy

 

  1. Treo gương đối diện cầu thang hợp phong thủy:

Đối với những ngôi nhà có cầu thang hẹp thì nên đặt một chiếc gương để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Vị trí cầu thang không đón được nhiều khí thì đây là một biện pháp để thu hút khí lên tầng trên. Tuy nhiên, việc đặt gương phải đúng cách nếu không sẽ phản tác dụng.

Những Hướng Tốt Nên Đặt Gương Trong Phong Thủy Nhà Ở

+ Đông: đặt gương ở hướng Đông sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt

+ Đông Nam: Đặt gương ở hướng này sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt hơn

+ Bắc: Đặt gương theo hướng Bắc sẽ giúp chủ nhà có đường công danh thuận lợi.

 

cách để gương trong nhà

 

Vị Trí Không Nên Treo Gương Trong Nhà

  • Không nên treo gương đối diện giường ngủ:

Bạn tuyệt đối không để gương đối diện trực tiếp với giường ngủ. Bởi điều này sẽ gây ra tình trạng khó ngủ, mơ thấy ác mộng. Hơn nữa, gương có cấu tạo từ kim loại nên mang nhiều yếu tố âm. Về lâu dài sẽ khiến bạn mệt mỏi, bất an, thần kinh suy nhược và sức khỏe không tốt.

 

cách treo guong trong nha

 

  • Không treo gương phong thủy trước cửa nhà, tiền sảnh:

Gương có tính phản chiếu nên khi treo gương trước cửa nhà hoặc tiền sảnh sẽ vô tình khiến các dòng khí, năng lượng tốt đi ra ngoài. Ngược lại, các dòng khí mới cũng bị phản xạ trở lại, không thể vào trong. Hơn nữa trong phong thủy, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

  • Không treo gương trong nhà đối diện cửa chính, cửa sổ:

Treo gương đối diện cửa chính, cửa sổ là điều cấm kỵ. Bở lẽ, chúng sẽ khiến đẩy tài vận và dòng khí tốt ra ngoài. Các mối quan hệ trong gia đình cũng dễ bị xoay chuyển, xảy ra mâu thuẫn, xung đột với nhau.

  • Không treo gương đối diện hoặc sau lưng bàn học/làm việc:

Trong phong thủy treo gương, việc đặt gương đối diện hoặc sau lưng bàn học, bàn làm việc nên hạn chế. Bởi lẽ, tại đây sẽ khiến người ngồi không tập trung, dễ xao nhãng, giảm hiệu suất làm việc và khả năng giải quyết vấn đề.

 

Các tin khác

Những Địa Điểm Du Lịch Ở Việt Nam Nổi Tiếng Tại Miền Tây

Những Địa Điểm Du Lịch Ở Việt Nam Nổi Tiếng Tại Miền Tây

Miền Tây Nam Bộ, với những con người chất phác thật thà, vẻ đẹp mộc mạc và thiên nhiên trù...
Những Địa Danh Nổi Tiếng Ở Việt Nam Bạn Nên Khám Phá

Những Địa Danh Nổi Tiếng Ở Việt Nam Bạn Nên Khám Phá

Những địa danh nổi tiếng của Việt Nam không chỉ sở hữu những địa danh thiên nhiên tuyệt đẹp...
Các Điểm Du Lịch Việt Nam Nên Đi Cảnh Quan Thiên Nhiên Đẹp

Các Điểm Du Lịch Việt Nam Nên Đi Cảnh Quan Thiên Nhiên Đẹp

Các điểm du lịch Việt Nam, với sự phong phú và đa dạng về cảnh quan thiên nhiên, luôn là điểm...