Hotline 0902 336 447

Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Uy Tín

Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm có mặt trong lĩnh vực cung cấp gian hàng triển lãm cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, Trí Việt Agency hiểu rõ điều góp phần to lớn cho sự Thành Công của doanh nghiệp trong triển lãm đó chính là ấn tượng, sự thu hút của gian hàng triển lãm đối với khách tham gia. Từ đó, đội ngũ thiết kế của chúng tôi  đã  không ngừng đổi mới sáng tạo dựa trên thực tế để đưa ra những ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm để làm nên những gian hàng trưng bày đạt chuẩn với ba “nhất”: “đẹp nhất, độc nhất và lạ nhất” cho doanh nghiệp.

 

gian hàng triển lãm uy tín ở tphcm

 

Gian Hàng Triển Lãm – Công Cụ Quảng Cáo Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Gian hàng triển lãm chính là nơi lý tưởng để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu và đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với người tiêu dùng một cách trực tiếp. Chính vì vậy, việc đầu tư vào thiết kế gian hàng triển lãm tổng thể từ mặt tiền gian hàng cho đến nội thất gian hàng triển lãm là điều mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Càng quan tâm đến thiết kế trang trí gian hàng triển lãm bao nhiêu thì hiệu quả quảng bá thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp càng cao.

 

gian hàng triển lãm uy tín sài gòn

 

Đầu tư xây dựng gian hàng triển lãm ấn tượng, chuyên nghiệp không những thu hút thêm nhiều khách hàng mới mà còn giúp ghi thêm dấu ấn sâu đậm, tốt đẹp đối với những khách hàng đã biết sẵn về thương hiệu doanh nghiệp trước đó, từ đó càng làm tăng khả năng mua hàng của họ.

 

gian hàng triển lãm uy tín hiện nay

 

Địa Chỉ Nào Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Uy Tín, Giá Rẻ Tại TPHCM ?

Nhu cầu tham gia triển lãm của các doanh nghiệp hiện nay rất nhiều, vì thế trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Nhưng có rất ít đơn vị kinh nghiệm lâu năm điều này khiến doanh nghiệp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà cung cấp gian hàng triển lãm chuyên nghiệp, uy tín để sở hữu gian hàng chất lượng tốt nhất.

 

gian hàng triển lãm uy tín nhất

 

Lựa chọn Trí Việt Agency quý khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ thi công gian hàng triển lãm trọn gói giá rẻ của công ty chúng tôi, vì đơn vị chúng tôi sỡ hữu đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng và hơn hết chúng tôi là đơn vị có trên 15 năm kinh nghiệm tuổi nghề. Chúng tôi luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng giai đoạn thi công, từng chi tiết nhỏ nhất để gian hàng có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn cho khách tham quan và chủ đầu tư khi đi vào vận hành.

 

gian hàng triển lãm uy tín giá rẻ

 

Sở hữu xưởng sản xuất riêng với quy mô rộng lớn, trang bị máy móc sản xuất công nghệ hiện đại, công nhân sản xuất tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Trí Việt Agency có thể đáp ứng nhu cầu dựng gian hàng triển lãm số lượng lớn cho doanh nghiệp. Sản phẩm chúng tôi sản xuất luôn có mức giá phù hợp theo yêu cầu ngân sách mong muốn bỏ ra của doanh nghiệp.

 

gian hàng triển lãm uy tín

 

Quy Trình Thi Công Gian Hàng Triển Lãm Chuyên Nghiệp

Công ty quảng cáo Trí Việt – Trí Việt Agency là đơn vị thi công và thiết kế gian hàng triển lãm uy tín chuyên nghiệp. Với trên 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiện là đơn vị dẫn đầu trong việc kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng tại các triển lãm bằng bằng gian hàng triển lãm với quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp như sau:

  • Nhận thông tin bản vẽ thiết kế (3D, khai triển, spec vật liệu)
  • Thương thảo với khách hàng sau đó ký kết hợp đồng thi công. (Khách hàng thanh toán 50% giá trị hợp đồng thi công)
  • Sản xuất sản phẩm nội thất cho gian hàng tại xưởng của Trí Việt. Thi công phần thô tại công trình.
  • Hoàn thiện sản xuất tại xưởng, đóng gói sản phẩm đưa lên công trình.
  • Lắp đặt nội thất gian hàng tại công trình
  • Nghiệm thu – Bàn giao – Thanh lý – Bảo hành (Khách hàng thanh toán 50% giá trị hợp đồng thi công còn lại).