Hotline 0902 336 447

Thiết Kế Triển Lãm, Hội Chợ, Tổ Chức Gian Hàng Sự Kiện

Gian hàng triển lãm, gian hàng hội chợ, gian hàng sự kiện, vừa là nơi trưng bày sản phẩm, vừa là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp. Việc thiết kế gian hàng cần phải đảm bảo thể hiện được ngành nghề kinh doanh của công ty đồng thời phải toát lên sự chuyên nghiệp, thu hút khách hàng, đối tác. Chính vì thế, tìm ra được một đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm chuyên nghiệp, sáng tạo là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý thì hãy tham khảo thông tin sau đây nhé!

 

báo giá thiết kế triển lãm

 

Tiêu Chí Chọn Đơn Vị Thiết Kế Triển Lãm Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Để đánh giá một công ty cung cấp gian hàng triển lãm có đảm bảo sự chuyên nghiệp, uy tín hay chỉ “Treo Đầu Dê Bán Thịt Chó” thì bạn có thể dựa theo những tiêu chí như sau:

– Công trình thiết kế đúng yêu cầu về tính năng, thẩm mỹ và chất lượng:

Các dự án, sản phẩm của công ty đó phải thể hiện được đúng tính năng yêu cầu của chủ đầu tư. Đồng thời phải đạt quy cách chất lượng, độ bền

– Kinh nghiệm thiết kế thi công của đơn vị bao lâu tuổi nghề:

Với những đơn vị thiết kế triển lãm chuyên nghiệp thì kinh nghiệm của họ sẽ được đúc kết nhiều hơn. Với nhiều công trình đã hoàn thiện, những đơn vị giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những hướng thiết kế sáng tạo, phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

 

ở đâu thiết kế triển lãm

 

– Ý tưởng thiết kế của đơn vị như thế nào?

Đây là điều mà bạn sẽ cảm nhận thực tế được qua việc tư vấn, trao đổi về yêu cầu thiết kế ban đầu với họ. Nếu họ có những ý tưởng thú vị, mới lạ chứng tỏ sự sáng tạo, kinh nghiệm thiết kế phong phú, đáng tin cậy. Bạn cũng có thể xem qua những mẫu thiết kế gian hàng mà họ đã từng thi công.

– Nhân sự và máy móc của đơn vị:

Với những đơn vị thiết kế thi công uy tín, chuyên nghiệp thì đội ngũ nhân sự của họ sẽ làm việc tận tâm, chu đáo, lành nghề hơn. Máy móc thi công của họ cũng được trang bị đầy đủ, hiện đại, tiên tiến hơn giúp cho việc thiết kế, thi công gian hàng diễn ra đồng bộ và theo kịp tiến độ đã thỏa thuận.

 

nơi nào thiết kế triển lãm

 

– Giá thiết kế thi công hợp lý:

Căn cứ vào giá vật liệu thi công, nhân công và các loại chi phí khác mà các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh gian hàng triển lãm sẽ báo giá chi tiết cho từng công trình. Thông qua đó bạn có thể dễ dàng đánh giá mức phí đó đã phù hợp với mình chưa.

 

đơn vị thiết kế triển lãm

 

Đơn Vị Thiết Kế Triển Lãm Uy Tín, Chất Lượng Đặt Lên Hàng Đầu

Trí Việt Agency là thương hiệu uy tín của Công ty TNHH Quảng Cáo Mỹ Thuật Truyền Thông Trí Việt, đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 15 năm qua trong hạng mục chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm với tiêu chí đặt “Uy tín – Chất Lượng lên hàng đầu trong sản xuất kinh doanh.

 

công ty thiết kế triển lãm

 

Trí Việt Agency thiết kế nội thất cho Gian Hàng Triển Lãm giúp bạn bố trí ánh sáng và màu sắc một cách hiệu quả kinh doanh:

  • Với cách bày trí và phân bố, thiết kế màu sắc cùng hệ thống ánh sáng phù hợp cũng là một trong những yếu tố tạo nên một thiết kế triển lãm ấn tượng với khách hàng giúp mang lại lợi ích cho kinh doanh. Thiết kế thi công triển lãm với màu sắc hài hòa cùng với ánh sáng nhẹ kết hợp với ánh sáng tự nhiên nhàng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn và gây ấn tượng với khách hàng.

Ngoài ra với một gian hàng triển lãm với thiết kế màu sắc nổi bật và cá tính cùng với ánh sáng mạnh mẽ sẽ thu hút được những khách hàng yêu thích sự mới lạ, độc đáo… Tất cả các phong cách sẽ được tích hợp trong những mẫu thiết kế sáng tạo của Trí Việt Agency chúng tôi, để mang đến cho bạn một gian hàng hoàn mỹ và nổi bật nhất.