Hotline 0902 336 447

Thiết Kế Nội Thất Showroom Trưng Bày

Showroom là một trong những hình thức marketing hữu hiệu dành cho doanh nghiệp, các shop kinh doanh sản phẩm. Để mang đến hiệu quả cao nhất, việc thiết kế và thi công showroom về nội thất phải đảm bảo được yếu tố tạo được sự thu hút bằng màu sắc ấn tượng cũng như cách trưng bày khoa học, đúng phương pháp, nhắm trúng tâm lý của khách hàng.

làm nội thất showroom

Cách thiết kế nội thất showroom ấn tượng

  • Thiết kế mặt tiền sao cho đẹp mắt, sức hút

Một thiết kế nội thất showroom đẹp gây ấn tượng sẽ thu hút đông đảo người tiêu dùng và từ đó giúp gia tăng doanh số bán hàng, đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Nếu tạo được không gian trưng bày nội thất ấn tượng sẽ thúc đẩy được công việc kinh doanh của bạn. Một không gian được thiết kế đẹp và khoa học chắc chắn sẽ quảng bá được nhiều sản phẩm đến tay người tiêu dung, từ đó tạo ra doanh số ngày một nhiều cho chủ đầu tư.

nội thất showroom bán hàng

Để sở hữu một thiết kế nội thất showroom trước hết bạn hãy để ý đến thiết kế mặt tiền sao cho đẹp và có sức hút. Cách thiết kế này chắc chắn sẽ kích thích được sự tò mò của khách hàng đến mua sắm. Với những thương hiệu thời trang cao cấp, điều quan trọng đầu tiên là phải tạo cho khách hàng cảm giác thời trang, sang trọng khi bước vào cửa hàng. Với thiết kế showroom thời trang cao cấp Trí Việt Agency, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian thời trang vô cùng tinh tế và ấn tượng.

giá thiết kế nội thất showroom trưng bày

  • Thiết kế quầy kệ trưng bày nội thất showroom tỉ mỉ, bắt mắt

Việc thiết kế quầy kệ trưng bày sản phẩm điều quan trọng nhất là bạn cần phải đảm bảo được tầm nhìn khách hàng cũng như tạo được sự rộng rãi và thoáng đãng trong không gian. Bạn hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất showroom Trí Việt chúng tôi, mô hình thiết kế showroom ấn tượng, có diện tích và các bố trí quầy kệ sinh động, bắt mắt, thu hút người xem.

công ty thi công nội thất showroom

Đối với cửa hàng thời trang có diện tích rộng thì bạn nên bố trí quầy kệ trưng bày sản phẩm song song với nhau hoặc trưng bày theo từng khu vực, để cho khách hàng dễ dàng đi lại có cảm giác thoải mái chọn sản phẩm ưng ý cho mình.

các mẫu thiết kế nội thất showroom

Những mô hình nội thất showroom có diện tích nhỏ thì cách bố trí và bày xếp quầy kệ theo phong cách truyền thống sẽ phù hợp hơn. Nhưng không có nghĩa là bạn nên sắp xếp quầy kệ sát tường để tạo khoảng trống giữa không gian nhằm tạo ra sự thông thoáng cho thiết kế showroom của bạn.

bố trí nội thất showroom

  • Thiết kế nội thất showroom màu sắc bắt mắt, thu hút người nhìn

Bạn nên dựa vào phong cách kinh doanh mặt hàng nào mà thiết kế lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Lựa chọn màu sắc theo phong thủy, theo mảng của chủ kinh doanh. Với nhiều phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại thì nhiều người vẫn sử dụng tone màu đen trắng phổ biến nhất, đối với phong cách thiết kế cho tuổi teen thì màu hồng, đỏ hoặc xanh sẽ tạo được sức thu hút.

bản thiết kế nội thất showroom

  • Thiết kế hệ thống ánh sáng góp cho showroom thêm phần sinh động

Khi thiết kế showroom thời trang thì ánh sáng luôn có vai trò quan trọng trong việc tạo nét đẹp và làm nổi bật sản phẩm cũng như tổng thể không gian. Nhưng với việc thiết kế nội thất showroom đẹp thì không thể thiếu ánh sáng, ánh sáng trang trí trên các nội thất, không gian xung quanh nội thất, đặc biệt với các showroom thời trang thì việc trang trí đèn là tô thêm phần sinh động, thu hút và lung linh cho cửa hàng. Điều này cũng góp phần trong việc phô diễn những mẫu quần áo trong cửa hàng bạn.

nội thất showroom

Doanh nghiệp bạn hãy tùy vào từng không gian trưng bày mà lựa chọn loại ánh sáng sao cho thích hợp, thông thường thì ánh sáng trắng và vàng được ưa chuộng nhất và sử dụng trong nhiều showroom mini hay showroom với không gian rộng.