Hotline 0902 336 447

Thi Công Booth Quảng Cáo Giá Rẻ

Với nhiều người chắc hẳn sẽ không biết khi nghe đến tên booth quảng cáo, đó là những loại quầy bán hàng mẫu, quầy trưng bày hàng quảng cáo nhằm mục đích tiếp thị, marketing…. trực tiếp với người tiêu dùng. Phần thân booth thường được in hình ảnh quảng cáo của sản phẩm hoặc doanh nghiệp, công ty sở hữu. Booth quảng cáo sản phẩm còn có nhiều người gọi là quầy bán hàng di động, booth bán hàng quảng cáo, booth tiếp thị, booth hội chợ lưu động…Tên gọi phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và các hiểu biết của mỗi người về sản phẩm.

thi công booth quảng cáo giá rẻ dưới 2 triệu

Lợi Ích Khi Bạn Sử Dụng Booth Quảng Cáo Cho Việc Quảng Bá Thương Hiệu

Sở hữu một booth quảng cáo thì bạn sẽ khám phá được nhiều lợi ích từ nó, bởi nó gây ấn tượng và thu hút với mọi người xung quanh, đem lại cảm giác chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp bạn.

thi công booth quảng cáo giá rẻ dưới 3 triệu

Thứ nhất, booth quảng cáo di động ra đời nhằm giúp các nhà bán hàng tiết kiệm được chi phí quảng cáo, thay vì phải đầu tư gia công một quầy bán hàng quảng cáo lưu động tốn cả một mớ chi phí. Thì ngày nay chỉ với chi phí dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một địa điểm, vị trí quảng cáo chuyên nghiệp.

thi công booth quảng cáo giá rẻ gần đây

Thứ hai, khi sử dụng booth quảng cáo lưu động này sẽ thúc đẩy việc kinh doanh và cũng là bí quyết truyền tải thông tin, thương hiệu của mình đến tay khách hàng tiềm năng nhanh nhất, hiệu quả nhất. Việc này cũng chứng tỏ bạn sử dụng càng nhiều booth quảng cáo lưu động sẽ tỉ lệ thuận với doanh số bán hàng.

Thứ ba, vừa chi phí rẻ vừa dễ dàng trong việc vận chuyển lắp đặt. Đó là những gì người ta cần ở một booth quảng cáo bán hàng mẫu, booth bán hàng dùng thử.

thi công booth quảng cáo giá rẻ gần nhất

Các Mẫu Booth Quảng Cáo Phổ Biến Nhất Hiện Nay

  • Booth quảng cáo nhựa:

Nghe đến booth nhựa bạn có cảm giác như đó là một thiết bị rẻ tiền và chất lượng kém so với thiết bị sắt, inbox. Tuy nhiên, booth quảng cáo nhựa này lại là sản phẩm siêu bền bỉ, chất lượng tốt, sử dụng tiện lợi nhất trong các dòng sản phẩm booth quảng cáo di động này. Bởi thế, nhiều doanh nghiệp không thể từ chối việc sử dụng booth quảng cáo này.

thi công booth quảng cáo giá rẻ

  • Booth quảng cáo bằng sắt

Mẫu sản phẩm thứ hai vẫn đáp ứng được toàn bộ các nhu cầu của người dùng về một chiếc quầy di động. Vẫn là thiết kế lắp ráp gọn nhẹ, tiện dụng, dễ dàng tháo lắp vận chuyện đến mọi vị trí cần thiết. Do đó khi sử dụng người dùng sẽ cảm nhận được chất lượng hàng này vẫn kém hơn so với booth nhựa. Tuy nhiên, booth sắt lại có giá thành thấp hơn hẳn booth nhựa. Nếu vấn đề của bạn nằm ở chi phí đầu tư thì việc lựa chọn booth sắt sẽ được giải quyết dễ dàng.

thi công booth quảng cáo giá rẻ dưới 1 triệu

Với sản phẩm booth quảng cáo di động chúng ta có thể sở hữu ngay một gian hàng nhỏ bất kỳ ở đâu mà chúng ta mong muốn. Hãy đến ngay với xưởng sản xuất Trí việt Agency để sở hữu ngay cho mình một mẫu boot quảng cáo ứng ý và chất lượng nhất nhé.