Hotline 0902 336 447

Nguyên Tắc Phong Thủy Trong Showroom Để Kinh Doanh Thuận Lợi

Phong thủy trong showroom là yếu tố quan trọng trong kinh doanh, bởi theo văn hóa Á Đông, phong thủy có sự ảnh hưởng đến việc làm ăn buôn bán rất nhiều. Do đó bên cạnh việc xây dựng showroom ấn tượng, các chủ showrom cũng cần tuân thủ các quy tắc phong thủy để tránh các điềm gở, xui xẻo. Cùng Trí Việt tìm hiểu các nguyên tắc phong thủy trong showroom để giúp thu hút tài lộc, may mắn và kinh doanh thuận lợi nhé.

 

phong thủy buôn bán

 

Lựa Chọn Hướng Hợp Phong Thủy Cho Showroom Kinh Doanh

Chọn hướng mở showroom là một trong những yếu tố phong thủy quan trọng nhất khi kinh doanh. Hướng ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh và bị tác động trực tiếp bởi tuổi và vận mệnh chủ kinh doanh showroom.

 

phong thuỷ buôn bán

 

Khi mở showroom cửa hàng bạn hãy dựa vào tuổi – mệnh để chọn hướng mở cửa hàng showroom kinh doanh hợp phong thủy mang may mắn, hút tài lộc, ngược lại cần tránh các hướng không may mắn, hướng kỵ với tuổi.

 

phong thuy trong kinh doanh

 

Bố Trí Phong Thủy Phía Trước Showroom

Bố trí showroom theo phong thủy bạn cũng cần quan tâm đến cả phía bên ngoài cửa hàng. Các yếu tố phong thủy phía trước showroom cũng ảnh hưởng rất lớn đến năng lượng, sự phát triển, thịnh vượng trong kinh doanh.

Một showroom sạch sẽ mặt tiền thông thoáng sẽ thu hút được tài lộc vào trong cửa hàng. Ngược lại cần tránh mặt tiền showroom đối diện với ngõ cụt, đường hầm nguồn khí sẽ lưu thông kém tài vận quanh co không có đường ra khiến công việc kinh doanh vô cùng khó khăn.

Bên cạnh đó cửa hàng showroom bạn đối diện với chỗ cong, khúc uốn cong của con đường cũng là vị trí phong thủy xấu, tiền tài đến nhưng không tụ lại mà đi nhanh chóng.

 

phong thuy kinh doanh

 

Nguyên Tắc Bố Trí Nội Thất Showroom Hợp Phong Thủy

  1. Vị trí đặt bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa

Bố trí nội thất showroom hợp phong thủy thì bàn thờ Thần Tài – Ông Địa phải được đặt đúng ví trí để thu nhận nhiều tài lộc, mang lại may mắn giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển.

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài là tại nơi gần cửa ra vào và có thể quan sát hết được sự vào ra của khách. Bàn thờ đặt dựa tường để tạo sự vững chắc với ý nghĩa tạo điểm tựa cho công việc kinh doanh. Ngoài ra bạn nên chọn hướng tốt của gia chủ hoặc hướng đón lộc để đặt bàn Thần Tài – Thổ Địa.

 

phong thủy trong buôn bán

 

  1. Chọn màu sắc nội thất showroom hợp mệnh gia chủ

Màu sắc cũng là yếu tố phong thủy quan trọng để thúc đẩy công việc kinh doanh. Chọn những màu sắc hợp mệnh để trang trí cho showroom sẽ thu hút những năng lượng tích cực và giúp bạn có nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Để chọn màu sắc showroom hợp phong thủy chúng ta sẽ dựa vào mệnh của chủ sở hữu showroom nhé.

 

phong thuỷ trong kinh doanh

 

  1. Chọn chất liệu nội thất showroom hợp phong thủy

Để bố trí nội thất showroom kinh doanh theo phong thủy chúng ta cũng nên chọn các chất liệu, vật phẩm phong thủy tốt cho vận mệnh để thúc đẩy kinh doanh đi lên. Cân nhắc lựa chọn những vật phẩm, chất liệu hợp với mệnh của chủ showroom để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi nhất như sau:

 

phong thuỷ kinh doanh

 

  • Người mệnh Kim:

Nên lựa chọn đồ nội thất trang trí showroom bằng vật liệu kim loại để thu hút năng lượng tốt và tránh đặt bể cá hoặc các cây thủy sinh trong showroom. Thêm vào đó đừng quên bổ sung thêm một vài cây phong thủy mang may mắn như: hoa ngọc lan, cây kim ngân, cây hàm tiếu…

  • Người mệnh Mộc:

Đối với mệnh Mộc có thể sử dụng những chất liệu trang trí bằng gỗ, tre, giấy,… Nên bố trí thêm cây cảnh trong cửa hàng, có thể chọn cây thủy sinh bởi nước sẽ nuôi dưỡng cây cỏ phát triển tốt hơn.

Bên cạnh đó nên tránh trang trí showroom với các góc nhọn vì nó sẽ thuộc hành Kim, mà Kim thì khắc Mộc.

  • Người mệnh Thủy:

Người mệnh Thủy nên bổ sung thêm các loại cây thủy sinh, hoặc chậu cá mini trong showroom để hút tài lộc. Khi trang trí cửa hàng nên sử dụng những chi tiết uốn lượn, gợn sóng để mang đến năng lượng tốt hơn cho mệnh Thủy.

  • Người mệnh Hỏa:

Đối với mệnh Hỏa nên bố trí thêm gương hoặc bể cả để cân bằng yếu tố Hỏa mang đến sự hài hòa trong không gian. Ngoài ra nên sử dụng các vật phẩm phong thủy như thạch anh, cẩm thạch trong showroom để mang lại nhiều may mắn và trồng thêm cây màu đỏ để tăng vượng khí cho showroom.

  • Người mệnh Thổ:

Đối với các chủ showroom mệnh Thổ nên sử dụng, bổ sung những phụ kiện trang trí nguồn gốc từ đất như: gốm sứ, đá… những vật phẩm này sẽ thu hút thêm nhiều năng lượng tích cực cho chủ sở hữu.

 

Các tin khác

Những Địa Điểm Du Lịch Ở Việt Nam Nổi Tiếng Tại Miền Tây

Những Địa Điểm Du Lịch Ở Việt Nam Nổi Tiếng Tại Miền Tây

Miền Tây Nam Bộ, với những con người chất phác thật thà, vẻ đẹp mộc mạc và thiên nhiên trù...
Những Địa Danh Nổi Tiếng Ở Việt Nam Bạn Nên Khám Phá

Những Địa Danh Nổi Tiếng Ở Việt Nam Bạn Nên Khám Phá

Những địa danh nổi tiếng của Việt Nam không chỉ sở hữu những địa danh thiên nhiên tuyệt đẹp...
Các Điểm Du Lịch Việt Nam Nên Đi Cảnh Quan Thiên Nhiên Đẹp

Các Điểm Du Lịch Việt Nam Nên Đi Cảnh Quan Thiên Nhiên Đẹp

Các điểm du lịch Việt Nam, với sự phong phú và đa dạng về cảnh quan thiên nhiên, luôn là điểm...