Hotline 0902 336 447

5 Địa Danh Ở Việt Nam Nổi Tiếng Hấp Dẫn Du Khách Nhất

Mỗi địa danh ở Việt Nam đều mang đến những trải nghiệm độc đáo và làm nổi bật sự đa dạng của văn hóa và thiên nhiên trong nước. Việc khám phá các địa danh này không chỉ giúp bạn hiểu hơn về lịch sử và văn hóa Việt Nam mà còn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong hành trình du lịch của mình.

 

địa điểm du lịch việt nam

 

Tổng Hợp 5 Địa Danh Nổi Tiếng Ở Việt Nam Nên Trải Nghiệm

Việt Nam là một quốc gia với nhiều địa danh nổi tiếng hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. dưới đây là tổng hợp top các địa danh nổi tiếng ở việt nam, nhiều danh lam thẳng cảnh đẹp mà mọi người nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

  1. Các địa điểm du lịch tại Quảng Bình

Địa điểm du lịch nằm tại vùng duyên hải miền Trung, Quảng Bình được biết đến là một trong các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam thú vị với bãi biển hoang sơ, núi sông hùng vĩ, hang động độc đáo, đặc biệt phải kể đến động Phong Nha, cồn cát Quang Phú, núi Thần Đinh, hồ Bàu Tró,… cùng nhiều món ăn đặc sản thơm ngon hấp dẫn như bánh bèo, cháo canh, cá trắm sông Son,…

 

các địa điểm du lịch ở việt nam

 

  1. Quần thể danh lam thắng cảnh Tràng An – Ninh Bình

Quần thể danh thắng cảnh Tràng An – Ninh Bình là một danh lam thắng cảnh Việt Nam được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Tràng An nổi tiếng với các ngọn đá vôi cao to hùng vĩ, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hệ thống hang động đa dạng cùng nhiều thung lũng bạt ngàn. Nơi đây thậm chí còn được miêu tả như là một “vịnh Hạ Long trên cạn”.

Nếu có dịp du lịch Tràng An thì bạn có thể kết hợp tham quan cả cố đô Hoa Lư với lịch sử hơn 1000 năm để khám phá trọn vẹn quần thể danh lam thắng cảnh nhé.

 

những địa điểm du lịch nổi tiếng ở việt nam

 

  1. Địa danh nổi tiếng Phố Cổ Hội An – Quảng Nam

Nhắc đến những địa danh nổi tiếng tại Việt Nam thì cái tên Phố cổ Hội An chắc hẳn sẽ hiện lên trong tâm trí nhiều người. Hội An trước đây là một thương cảng buôn bán quốc tế cực kỳ sầm uất, mặc dù đã qua thời vàng son nhưng đến nay nơi đây vẫn lưu giữ được nhiều nét kiến trúc, văn hóa lẫn hoạt động vô cùng đặc sắc.

Ghé thăm Hội An, bạn có thể tham quan nhiều kiến trúc cổ xưa như chùa Cầu, chùa Ông, Hội quán Phúc Kiến, miếu Quan Công,… và tham gia trải nghiệm nhiều lễ hội, hoạt động văn hóa nghệ thuật khác.

 

địa danh nổi tiếng ở việt nam

 

  1. Địa danh du lịch Huế

Huế là một trong các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam từ lâu đã mang vẻ đẹp mộng mơ, trầm mặc với nhiều giá trị văn hóa – lịch sử cổ. Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với những công trình kiến trúc độc đáo của các lăng tẩm, Đại Nội Huế hay các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như núi Ngự Bình, cầu Tràng Tiền, đồi Vọng Cảnh,…

Đặc biệt không thể bỏ lỡ cơ hội được ngồi thuyền dạo quanh sông Hương, thưởng trà, nghe nhã nhạc cung đình Huế và thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc như chè, bánh bột lọc, cơm hến, bún bò,…

 

5 địa danh ở việt nam

 

  1. Các địa điểm du lịch tại Thanh Hóa

Được xem là điểm nối hai miền Bắc – Trung bộ, Thanh Hóa là nơi có vô vàn điểm du lịch nổi tiếng như Hải Tiến, Pù Luông, biển Sầm Sơn, thành nhà Hồ, thác Voi, khu di tích Lam Kinh, đảo Hòn Mê, khu du lịch Bến En,… với nhiều món đặc sản hương vị xứ Thanh như nem thính, nem chua, mắm cáy, chè lam,…

 

các khu du lịch nổi tiếng ở việt nam

 

  1. Tây Ninh – Địa danh du lịch hấp dẫn miền Nam

Tây Ninh với vẻ đẹp hoang sơ kết hợp của núi non, biển cả và rừng là một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua ở Việt Nam. Khám phá mảnh đất này, du khách sẽ được trải nghiệm sự hùng vĩ và mộc mạc đặc trưng của vùng đất này.

Điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Tây Ninh chính là núi Bà Đen. Ở đây, bạn có cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của vùng đất này và cũng có thể thỏa thích sống ảo, tạo dấu ấn độc đáo trong lòng bao du khách.

 

các điểm du lịch việt nam

 

Các tin khác

Đeo Nhẫn Phong Thủy Đúng Cách Và Những Lợi Ích Cho Bạn

Đeo Nhẫn Phong Thủy Đúng Cách Và Những Lợi Ích Cho Bạn

Nhẫn phong thủy không chỉ là một món trang sức mà còn mang lại nhiều giá trị tâm linh, tài lộc...
Khám Phá Các Địa Điểm Đẹp Ở Bắc Ninh Không Thể Bỏ Qua

Khám Phá Các Địa Điểm Đẹp Ở Bắc Ninh Không Thể Bỏ Qua

Bắc Ninh là một vùng đất giàu truyền thống lịch sử và văn hóa với nhiều địa điểm đẹp và...
Các Địa Điểm Du Lịch Biển Ở Việt Nam Thu Hút Du Khách Nhất

Các Địa Điểm Du Lịch Biển Ở Việt Nam Thu Hút Du Khách Nhất

Các địa điểm du lịch biển ở Việt Nam là một kho báu tuyệt vời với những bãi biển đa dạng,...